Cách chạy quảng cáo Google Adwords miễn phí

Bạn là doanh nghiệp nhỏ? Bạn chỉ là nhà bán cá nhân? Hoặc bạn chỉ là 1 start up vừa gia nhập thị trường?

Điểm chung của các loại hình kinh doanh trên là phải tối ưu chi phí tốt nhất? Vì thế, việc tìm kiếm quảng cáo google miễn phí là cơ hội để bạn giảm chi phí Marketing xuống, xây dựng bước đầu cho doanh nghiệp của bạn có tiếp cận đến người tiêu dùng.

Và bạn đang ở đây! Nơi Will Group sẽ giúp bạn những chạy quảng cáo Google Adwords miễn phí, 100% không mất phí mà lại rất đơn giản. Đồng thời, chúng tôi có nhiều kiến thức bổ ích, cung cấp cho bạn free xoay quanh việc bạn đang muốn bắt đầu chạy ads.

Cách chạy quảng cáo google miễn phí là gì?

Cách chạy quảng cáo google miễn phí

Điều đầu tiên, chúng tôi muốn nói với bạn là việc chạy miễn phí chỉ đạt 1 hiệu quả nhất định, nhìn chung sẽ có 2 điều bạn cần phải cân nhắc: “Được và mất”.

Có 3 loại hình xuất hiện Goolge miễn phí phổ biến:

  • Chạy quảng cáo Google thông qua mã vourcher mà họ cung cấp
  • Chạy bùng
  • Đầu tư làm SEO

Và mỗi loại hình thức ở trên, chúng ta cũng có nhiều cách để bạn áp dụng vào công việc chạy quảng cáo của mình. Bên dưới đây, Will sẽ đi vào chi tiết từng cái một, bắt đầu từ cái dễ nhất cho đến cái khó nhất nhưng hiệu quả nhất.

Chạy quảng cáo Google miễn phí qua mã Vourcher

Mã khuyến mãi Google ads là gì ?

Phiếu giảm giá Google Ads khuyến khích các nhà quảng cáo dùng thử nền tảng Google Ads. Nhờ có phiếu giảm giá, bạn có thể thực hiện việc này với mức giá thấp hơn hoặc thậm chí đôi khi miễn phí.

Bằng cách thử nghiệm nền tảng này, nhà quảng cáo có thể quyết định xem Google Ads có phải là lựa chọn phù hợp cho nỗ lực quảng cáo của họ hay không.

Google Ads Coupon

Google Ads và các đối tác của Google thỉnh thoảng cung cấp các chương trình khuyến mại đặc biệt cho nhà quảng cáo, chẳng hạn như tín dụng quảng cáo miễn phí hoặc chiết khấu cho chi tiêu quảng cáo của họ. Những ưu đãi này được gọi là phiếu giảm giá Google Ads (hoặc là coupon, vourcher).

Tiêu chí đủ điều kiện cụ thể có thể áp dụng để sử dụng phiếu giảm giá Google Ads mà tôi sẽ đề cập sau, nhưng điều quan trọng nhất là phải có tài khoản Google Ads hoàn toàn mới. Khi tạo tài khoản mới, phải mất khoảng 35 ngày để Google cung cấp phiếu giảm giá cho bạn.

Mỗi phiếu giảm giá cho biết rõ ràng giá trị của tín dụng quảng cáo hoặc tỷ lệ phần trăm chiết khấu và cần được sử dụng trong vòng 14 ngày. 

Ví dụ: Trong mail của bạn có thể có nội dung như: “Chi tiêu 200.000 VND, nhận 500.000 VND”, nghĩa là 200.000 VND tiếp theo bạn chi tiêu quảng cáo trong vòng 2 tuần tới sẽ mang lại cho bạn khoản tín dụng quảng cáo 500.000 VND khác.

Cách thức hoạt động của phiếu giảm giá Google Ads thay đổi theo thời gian, nhưng mô hình sau đây hiện đang được áp dụng:

  • Google cấp 1 khoản tín dụng khoảng 200.000 VND cho tài khoản mới tạo (Thường rất ít và có thể bạn sẽ đợi từ 30 – 60 ngày sau khi tạo mới có mã)
  • Bạn chạy quảng cáo 100.000 VND, sẽ được cấp 1 khoản tiền 200.000 VND cho lần chạy tiếp theo.

Lưu ý: Những số liệu chúng tôi sử dụng ở đây là tùy ý và chúng tôi sử dụng chúng để phác thảo cách hoạt động của hệ thống phiếu giảm giá. 

Bạn cũng nên nhớ rằng phần lớn phiếu giảm giá Google Ads đều có ngày hết hạn. Nếu phiếu giảm giá hết hạn, bạn sẽ không thể đổi và sử dụng phiếu giảm giá đó nữa.

Ai đủ điều kiện nhận Phiếu giảm giá Google Ads?

Như đã đề cập ở trên, để đủ điều kiện nhận mã khuyến mãi Google Ads, bạn có thể cần phải đáp ứng một số tiêu chí nhất định . Các tiêu chí có thể khác nhau tùy theo từng quảng cáo Google Ads, tuy nhiên, đây là những tiêu chí tiêu biểu nhất:

  • Bạn cần phải là người mới trong lĩnh vực quảng cáo
  • Bạn cần phải đáp ứng ngân sách quảng cáo tối thiểu nhất định
  • Bạn cần phải sống ở một quốc gia hoặc khu vực cụ thể
  • Bạn cần phải đến từ một ngành nhất định 

Cách nhận mã Google Ads Coupon miễn phí

Có hai cách để nhận mã khuyến mãi Google Ads: bằng cách tạo tài khoản Google Ads mới hoặc sử dụng công cụ đối tác của họ. Hãy để tôi giải thích cách cả hai cách hoạt động.

Tạo tài khoản Google Ads mới

Để nhận phiếu giảm giá Google Ads, bạn cần có tài khoản Google Ads mới . Sử dụng địa chỉ email hợp lệ chưa được liên kết với Google Ads trước đây. Sau đó, thêm phương thức thanh toán. Thông thường, đó là thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là chờ đợi. Google mất tới 35 ngày làm việc để cung cấp phiếu giảm giá cho tài khoản mới, vì vậy hãy kiểm tra email của bạn thường xuyên để đảm bảo bạn không bỏ lỡ phiếu giảm giá đó.

Khi nhận được phiếu giảm giá, bạn cần sử dụng phiếu giảm giá đó bằng cách nhập Mã phiếu giảm giá vào tài khoản Google Ads của mình.

Sử dụng Coupon thông qua đối tác thứ 3

Các trang web tổng hợp phiếu giảm giá có thể là một cách hay để tìm mã khuyến mãi Google Ads. Bạn có thể search từ khóa “mã khuyến mãi google ads” để tìm kiếm 1 trang web phù hợp nhất nhé.

Bên cạnh đó, các đối tác chính thức của Google, cụ thể là Will Group sẽ có những đợt được Google phân phối mã coupon. Bạn có thể theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Nhận mã thông qua thẻ tín dụng hoặc các đối tác dịch vụ

Ở Việt Nam thì rất ít hoặc không có, nhưng ở nước ngoài, đặc biệt là Mỹ được Google ưu ái việc này. 

Một số thẻ tín dụng nước ngoài như thẻ Chase Ink Preferred hoặc AMEX Gold được đặc quyền cho các doanh nghiệp quảng cáo trên Google Ads. Mặc dù bản chất không phải là phiếu giảm giá của Google Ad nhưng họ cung cấp khoản hoàn trả bằng hiện vật cho quảng cáo và các chi phí kinh doanh khác.

Dưới đây là một số nhà cung cấp mà bạn có thể đang sử dụng (hoặc đang cân nhắc) cung cấp phiếu giảm giá và mã khuyến mãi Google Ads miễn phí. Việc của bạn là mua dịch vụ của họ trong khoảng nhất định, sẽ được tặng mã giảm giá phù hợp.

  • Hosting thì có Bluehost, HostGator…
  • Thiết kế website có Squarespace, Wix…
  • Tên miền có GoDaddy, NameCheap…

Hướng dẫn từng bước để thêm mã giảm giá vào tài khoản Google Ads

Dưới đây là hướng dẫn từng bước về những việc bạn cần làm để thêm phiếu giảm giá vào tài khoản Google Ads của mình:

  • Đăng nhập vào tài khoản Google Ads của bạn
  • Bấm vào biểu tượng công cụ ở góc trên bên phải màn hình

công cụ chạy quảng cáo google ads

  • Tìm tùy chọn “Thanh toán” (thường ở cột ngoài cùng bên phải)

công cụ chạy quảng cáo google ads

  • Trong phần “Thanh toán”, chọn Khuyến mãi (Promotion)

công cụ chạy quảng cáo google ads

  • Bấm vào nút hình dấu cộng màu xanh

công cụ chạy quảng cáo google ads

  • Nhập mã khuyến mãi

công cụ chạy quảng cáo google ads

  • Gửi mã

Để xác minh ứng dụng thành công:

  • Cần có tin nhắn xác nhận
  • Kiểm tra tóm tắt số dư tài khoản của bạn

Ưu nhược điểm của cách chạy quảng cáo Google bằng mã coupon

Ưu điểm của phương pháp mã giảm giá là nó miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm chí mạng chính là thời gian.

Thời gian bạn chờ mã coupon kéo quá dài, trung bình khoảng 35 ngày sau khi tạo tài khoản mới, và mất hơn 1 tuần để bạn tìm được mã thích hợp của bên thứ 3.

Ngoài ra, với số tiền khá nhỏ, trung bình dưới 500.000 VND thì chiến dịch quảng cáo của bạn cũng không thể đạt hiệu quả nhất định.

Chạy bùng quảng cáo google ads

Chạy bùng là gì?

Chạy bùng theo từ điển tiếng Việt là không trả tiền, nó còn có nhiều tên gọi khác như xù tiền. Nó là hình thức chạy quảng cáo google mà không trả tiền, thường áp dụng cho thẻ trả sau.

Trở về thời trước 2018, điều kiện rất đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra 200.000 VND là Google đã có thể cho bạn chạy trước, trả tiền sau. Số tiền bạn bùng có thể hơn 10 triệu đồng, thậm chí cả mấy chục triệu nếu thẻ của bạn uy tín hoặc biết cách lách luật.

Tuy nhiên, bây giờ việc chạy bùng có thể sẽ khó hơn. Bạn có thể tham khảo tại các diễn đàn hoặc MXH để biết thêm chi tiết nhé. Ở đây, chúng tôi không khuyến khích và không có cung cấp cho bạn thông tin vì nó ảnh hưởng rất nhiều.

Những lý do bạn không nên chạy bùng quảng cáo

Dùng website với mục đích leo lên TOP Google đồng nghĩa với việc cần cẩn trọng trong việc quảng cáo để tránh tác động tiêu cực đến uy tín của tên miền và địa chỉ IP của bạn.

Lưu ý, khi nói về ảnh hưởng, tôi không đề cập đến việc cấm tên miền hoặc đưa vào danh sách đen. 

Nếu bạn đầu tư đồng loạt vào Google AdWords để quảng cáo video, có khả năng kênh của bạn sẽ đối mặt với việc “chết” trong một khoảng thời gian. Tôi từng trải qua trường hợp như vậy, đặc biệt đối với các kênh có nội dung chất lượng nhưng bị “flop” do chiến lược quảng cáo không phù hợp.

Thêm vào đó, việc tăng cường quảng cáo có thể giảm độ uy tín quốc gia của bạn. Nếu nhiều người thực hiện chiến lược này, Google có thể thực hiện các biện pháp nghiêm túc hơn đối với quảng cáo tại Việt Nam. Điều này là hoàn toàn có thể hiểu được khi chiến lược quảng cáo được thực hiện quá mức và lạm dụng.

Lên TOP Google với việc đầu tư SEO

SEO là gì?

SEO là gì?

Một cách hiệu quả khác để được hiển thị miễn phí trên Google là xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền cho các từ khóa ngoài tên thương hiệu của bạn.

Mặc dù đây là một cách để có được lưu lượng truy cập miễn phí từ Google nhưng vẫn chưa đủ. Để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn, bạn phải xuất hiện ở năm vị trí hàng đầu của Google cho các cụm từ tìm kiếm liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Cách để làm điều này là thông qua Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm hoặc SEO. SEO sẽ giúp bạn tối ưu hóa trang web của mình cho Google để nó hiển thị trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.

Cách chạy SEO hiệu quả

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng hầu hết lưu lượng truy cập không phải trả tiền đều hướng đến 5 kết quả đầu tiên.

Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn tận dụng cơ hội này để quảng cáo trang web của mình trên Google miễn phí, trang web của bạn cần được tối ưu hóa hoàn toàn cho các công cụ tìm kiếm.

Toàn bộ quá trình có thể được chia thành 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Tối ưu hóa cơ sở hạ tầng kỹ thuật trang web của bạn để Google có thể truy cập và lập chỉ mục nội dung trang web của bạn mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Quá trình này thường được gọi là SEO kỹ thuật.

SEO Technical

  • Giai đoạn 2: Tối ưu hóa trang web của bạn để cung cấp các tín hiệu phù hợp cho Google về các từ khóa bạn muốn trang web của mình hiển thị trong kết quả.

Quá trình này được gọi là SEO Onpage. Các yếu tố quan trọng nhất là:

    • Tối ưu hóa tiêu đề trang của bạn
    • Thêm mô tả meta vào tất cả các trang của bạn
    • Thêm văn bản ALT vào hình ảnh của bạn
    • Thêm các tiêu đề có liên quan (thẻ H1, H2, v.v.) vào nội dung của bạn

SEO Onpage

  • Giai đoạn 3: Như bạn có thể đã biết, hàng trăm trang web có thể đang cạnh tranh để đảm bảo thứ hạng hàng đầu trên Google cho các từ khóa cụ thể. Rất có thể họ đã trải qua giai đoạn 1 và 2 ở trên. Vậy bạn cần làm điều gì để khác biệt với khó và cho Google thấy trang web của bạn đủ điều kiện hơn để xếp hạng cao hơn?

Trong thế giới SEO, cách thực hiện điều này là đảm bảo rằng:

    • Nội dung của bạn tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh.
    • Trang web của bạn được bảo mật và tải nhanh trên tất cả các thiết bị.
    • Trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động.
    • Trang web của bạn có backlink từ các trang web khác.
    • Tên thương hiệu của bạn có danh tiếng tốt trên mạng (đánh giá, đề cập, v.v.)

SEO Offpage

Nhược điểm của phương pháp này là không thể thực hiện chỉ trong một đêm. Sẽ mất vài tháng hoặc thậm chí nhiều năm để đạt đến mức bạn có thể điều hành doanh nghiệp chỉ từ lưu lượng truy cập không phải trả tiền của Google. Tuy nhiên, bạn bắt đầu với SEO càng sớm thì càng tốt.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể có cách nhanh hơn, nhưng phải đánh đổi 1 điều là traffic sẽ kém hơn hoặc kỹ thuật của bạn phải tốt, am hiểu cách thức hoạt động của Google Crawl.

Cụ thể, chúng tôi có 2 cách để bạn áp dụng dễ dàng ngay hôm nay, và đạt hiệu quả trong 1 tháng.

Sử dụng Danh sách miễn phí trên Google Shopping

Một cách khác để quảng cáo sản phẩm của bạn trên Google mà không phải trả tiền là sử dụng danh sách miễn phí trên Google Mua sắm.

Các sản phẩm mua sắm của Google được hiển thị trong tab Google mua sắm, kết quả tìm kiếm của Google, YouTube, Google Maps và hình ảnh Google.

Trước đây, bạn chỉ có thể thêm sản phẩm của mình vào Google mua sắm thông qua quảng cáo trả phí, nhưng kể từ tháng 4 năm 2020, Google đã cung cấp tính năng này miễn phí. Quảng cáo trả phí vẫn hiển thị trong Google Mua sắm cùng với danh sách miễn phí.

Để đưa sản phẩm của bạn lên Google Mua sắm, bạn cần:

  • Tạo tài khoản người bán Google
  • Tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm và gửi nó cho Google

Nếu bạn đang sử dụng nền tảng mua sắm nổi tiếng như WordPress Commerce hoặc Shopify, việc tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm mà Google Merchant Center có thể chấp nhận là rất dễ dàng.

Sau khi bạn gửi nguồn cấp dữ liệu sản phẩm và sản phẩm của bạn được Google phê duyệt, chúng có thể hiển thị cho các tìm kiếm có liên quan trong tất cả sản phẩm của Google.

Tối ưu hóa Google Maps

Google Maps là một dịch vụ khác của Google mà bạn có thể sử dụng miễn phí. Trong ngành của chúng tôi, điều này được gọi là SEO Google Maps.

Danh sách Google Maps được hiển thị trong kết quả tìm kiếm (như một phần của hộp tìm kiếm địa phương) và khi người dùng truy cập tab Google Maps.

Để doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Google Maps, bạn cần có tài khoản Trang doanh nghiệp trên Google và đảm bảo rằng:

  • Bạn đã cung cấp địa chỉ hợp lệ cho tài khoản GMB của mình.
  • Doanh nghiệp của bạn đã được xác minh với Google.
  • Bạn có cùng một địa chỉ được hiển thị trên trang web của bạn.
  • Trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động (đây là điều bắt buộc vì hầu hết các tìm kiếm trên Google Maps đều được thực hiện trên thiết bị di động).

Các công cụ chạy quảng cáo google miễn phí

Ngoài chạy google ads miễn phí, bạn cũng nên có 1 bộ công cụ (hay tools) để hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Chúng tôi giới thiệu các công cụ mà do chính Google đề xuất, vì nó hiển thị đầy đủ và nằm trong hệ sinh thái, rất dễ sử dụng cho người mới.

Phân tích từ khóa Google Keyword Tools

Phân tích từ khóa Google Keyword Tools

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí . Về mặt kỹ thuật, đó là quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột ( PPC ). Nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để khám phá các ý tưởng từ khóa cho tìm kiếm không phải trả tiền.

Đây là cách nó hoạt động:

  • Xác định từ khóa mới 
  • So sánh lượng tìm kiếm ước tính của họ
  • Tìm hiểu xem họ sẽ phải trả giá bao nhiêu. Nói cách khác: chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC) của họ

Điều đó cho phép bạn xem xét các lựa chọn phù hợp và ưu tiên những lựa chọn có nhiều khả năng mang lại kết quả cho bạn nhất.

Google Trends để biết xu hướng chủ đề

Google Trends để biết xu hướng chủ đề

Google Xu hướng là một công cụ miễn phí sử dụng dữ liệu thời gian thực để phân tích mức độ phổ biến của các cụm từ tìm kiếm trên Google.

Xem thời gian, mùa và vị trí tác động đến từng chủ đề như thế nào. Sau đó, sử dụng những hiểu biết sâu sắc này để thông báo nội dung bạn viết.

Google Analytics cho hiệu suất trang web

Google Analytics cho hiệu suất trang web

Google Analytics 4 (GA4) là một nền tảng phân tích miễn phí giúp theo dõi hiệu suất trang web hoặc ứng dụng của bạn. Hãy nghĩ đến các số liệu như tỷ lệ thoát hoặc thời gian dừng .

Bạn có thể sử dụng các báo cáo phân tích này để cung cấp thông tin tốt hơn cho các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số và các ưu tiên SEO của mình.

Nếu Google Search Console tập trung vào công cụ tìm kiếm thì Google Analytics tập trung vào người dùng. 

Các số liệu sẽ tiết lộ mức độ dễ dàng điều hướng trang web của bạn. Nói cách khác, nó đánh giá chất lượng trải nghiệm người dùng (UX).

Google Search Console dành cho SEO kỹ thuật

Google Search Console dành cho SEO kỹ thuật

Google Search Console (GSC) là một công cụ SEO miễn phí cho phép bạn theo dõi tình trạng và hiệu suất trang web của mình. Bạn sử dụng nó để giúp cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng của bạn trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP).

Bạn có thể sử dụng Google Search Console để:

  • Hiểu cách trang web của bạn hoạt động trên Google
  • Xem lại các trang mà Google có thể tìm thấy và lập chỉ mục
  • Gửi sơ đồ trang web và các URL riêng lẻ của bạn để thu thập dữ liệu và lập chỉ mục
  • Xác định các vấn đề kỹ thuật SEO để tối ưu hóa trang web của bạn

Cách tối đa hóa chi tiêu và kết quả quảng cáo của bạn miễn phí từ Will Group

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Google Ads, hãy tìm hiểu cách thiết lập tài khoản của mình từng bước và bắt đầu quảng cáo trên Google để phát triển doanh nghiệp của bạn. Cuối cùng, bạn muốn tối đa hóa chi tiêu quảng cáo của mình để chi tiêu nhiều hơn và nhận được lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) cao hơn.

Để cải thiện kết quả và tối đa hóa ROAS của bạn:

  • Xác định và loại trừ các từ khóa phủ định: Doanh nghiệp lãng phí rất nhiều chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo cho những từ khóa không liên quan đến việc mua mục đích tìm kiếm. Hãy tránh điều này bằng cách xem xét các từ khóa có trong tìm kiếm khi quảng cáo của bạn được hiển thị và sau đó thêm bất kỳ từ khóa không liên quan hoặc chất lượng thấp nào vào danh sách từ khóa phủ định của bạn.
  • Sử dụng các từ khóa cụ thể và dài: Một cách khác mà các công ty lãng phí ngân sách quảng cáo là chi tiền cho các từ khóa rộng có chi phí cao. Tập trung vào các từ khóa phù hợp nhất với ý định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bao gồm các từ khóa dài có thể có lượng tìm kiếm thấp hơn nhưng đi kèm với đó là mức độ cạnh tranh và chi phí mỗi lần nhấp chuột thấp hơn.
  • Đặt thông số vị trí: Xem xét vị trí nơi khách hàng của bạn sinh sống, đặc biệt nếu doanh nghiệp của bạn phục vụ một khu vực địa lý cụ thể. Đặt các biện pháp kiểm soát chiến dịch phù hợp để quảng cáo của bạn không được hiển thị trong kết quả tìm kiếm bên ngoài khu vực của bạn.
  • Sử dụng trang đích chất lượng: Nhận được nhấp chuột là điều tuyệt vời nhưng nhận được chuyển đổi thậm chí còn tốt hơn. Đừng lãng phí tiền vào những nhấp chuột liên kết đến các trang không chuyển đổi hiệu quả. Thay vào đó, hãy tìm hiểu cách tạo trang đích chuyển đổi để tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.
  • Tối ưu hóa quảng cáo: Để nhận được ROAS cao nhất, bạn cần liên tục tối ưu hóa và cải thiện chiến dịch. Để làm điều này, hãy theo dõi dữ liệu quảng cáo của bạn để xem những gì đang hoạt động và những gì bạn cần thay đổi. Bằng cách tinh chỉnh các chiến dịch của mình, bạn có thể làm cho chúng hiệu quả hơn và giảm chi phí.
  • Tăng ROI bằng dịch vụ quản lý quảng cáo: Nếu bạn không phải là chuyên gia Google Ads và không có thời gian tìm hiểu, thuê ngoài là lựa chọn tốt hơn. Will Group có các dịch vụ đã được chứng minh, giá cả phải chăng dành cho các doanh nghiệp nhỏ.

Có nhiều cách để chạy quảng cáo Google miễn phí, tuy nhiên, tùy vào chiến lược cũng như mong muốn của bạn để đạt mức hiệu quả cao nhất. Mỗi loại hình quảng cáo free đều có ưu và nhược điểm riêng, hãy tìm hiểu kỹ trước khi lên chiến dịch của bạn nhé.

Nếu mong muốn tối ưu hóa chuyển đổi và đạt hiệu quả doanh số cao nhất cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi. Will Group sẽ có 1 buổi trò chuyện trực tiếp để bạn có thể hiểu hơn về Google và mục tiêu để phát triển của doanh nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *