cham soc fanpage

Dịch vụ chăm sóc Fanpage

Dịch vụ chăm sóc, quản trị Fanpage Facebook của doanh nghiệp chỉ với ngân sách từ 4.990.000. Giảm bớt áp lực “nuôi quân” cho SMEs mà vẫn có được kinh nghiệm của toàn bộ đội ngũ Marketing nhà Upcontent: phân tích mạng xã hội, social media content, thiết kế.

Triển khai nội dung cho Fangape Facebook chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

TƯ VẤN NGAY
cham soc fanpage
Facebook care benefits

Lợi ích chăm sóc Fanpage

Reference service package

Gói dịch vụ tham khảo

Fanpage care process at WILL GROUP

Quy trình chăm sóc Fanpage tại WILL GROUP

Tại WILLGROUP, chúng tôi áp dụng quy trình chăm sóc Fanpage sáng tạo khoa học để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước

01

Bước

02

Bước

03

Bước

04

Bước

05

Bước

06

Bước

07

Frequently Asked Questions

Câu hỏi thường gặp

  • Tuỳ thuộc vào mục đích của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tăng số lượng người theo dõi mà không có kế hoạch phát triển nội dung thì người like dễ bỏ like. 
  • Rất ít người like page có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn nếu không thuyết phục họ bằng nhiều nội dung ấn tượng sau đó.
  • Nếu bạn chỉ muốn khách hàng cảm thấy fanpage của mình uy tín, có thể mua like bằng nhiều hình thức. Số lượng mua chỉ nên dừng lại ở 1000-3000 like. 
  • Bạn chỉ nên trả phí 5-10% tổng ngân sách quảng cáo cho hoạt động like page nếu là fanpage bán hàng

Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:

  • Số lượng người tiếp cận
  • Số lượng người thích trang
  • Số người tương tác bài viết
  • Khung giờ fan online
  • Tỉ lệ giới tính fanpage
  • Và nhiều hơn nữa…
  • Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page=> chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.
  • Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.

Nếu Page của bạn chạy hoàn toàn trả phí quảng cáo và target đúng đối tượng, hãy mở insight Facebook và chọn xem mục “Thời gian fan online”. Bạn sẽ biết đâu là khung giờ vàng Fan online để đăng bài tiếp cận tự nhiên cao nhất.

Tuy nhiên, nếu page của bạn mua like, hãy dựa trên kinh nghiệm để phán đoán thời gian tương tác của Fan. 

Thông thường, khung giờ vàng đăng bài Facebook sẽ từ:

  • Sáng sớm từ 6h đến 8h: Khi nhiều người dùng dậy sớm và check Facebook để xem tin tức và cập nhật thông tin.
  • Trong giờ làm việc từ 9h đến 11h và từ 13h đến 15h: Khi nhiều người dùng có thể lướt Facebook trong giờ làm việc để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin.
  • Buổi tối từ 18h đến 22h: Khi nhiều người dùng trở về nhà và có thể dành thời gian xem Facebook để giải trí hoặc tương tác với bạn bè.
  • Bạn vào mục Cài đặt -> Cài đặt chung cho trang. Khi đó sẽ có phần Đổi tên Fanpage và Đổi link. Facebook không khuyến khích việc đổi tên Fanpage vì sẽ làm người dùng nhầm lẫn. 
  • Nếu bạn chỉ thêm 1 số nội dung sau tên chính hoặc trước thì khả năng cao sẽ được duyệt. Ví dụ: Thời trang 345 -> Thời trang giá rẻ 345.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn đổi thành 1 tên hoàn toàn khác như: Thời trang giá rẻ -> ABC Fashion thì sẽ không được duyệt.
  • Mẹo đổi tên Fanpage thành 1 tên hoàn toàn mới là sử dụng phương pháp bắc cầu. Ví dụ: Tên cũ: Thời trang giá rẻ mà muốn đổi thành ATP Fashion chẳng hạn.

+ Bước 1: Đổi tên thời trang giá rẻ thành Thời trang giá rẻ – ATP Fashion. Đợi Facebook cho đổi tên Page lần tiếp theo (thường 1 tháng).

+ Bước 2: Đổi tên Thời trang giá rẻ – ATP Fashion thành ATP Fashion.

Khi đăng video trên Reels hoặc bản tin video Facebook, hoặc hình ảnh, bạn cần chú ý:

  • Nhạc Hot, nhạc bản quyền => loại bỏ. Nên dùng kho nhạc miễn phí của Facebook cung cấp. Nên nhớ nhạc Free của Google khác Facebook. Nên có thể bài nhạc bạn chọn miễn phí trên Google nhưng vẫn “dính” bản quyền Facebook.
  • Người nổi tiếng: Hoa hậu, diễn viên, cầu thủ bóng đá, nguyên thủ quốc gia….không nên dùng hình ảnh của họ để quảng cáo.
  • Các nội dung liên quan đến thời sự VTV…
  • Hàng giả, hàng nhái thương hiệu, không chứng minh được giấy tờ đại lý.

Có rất nhiều nội dung khác nữa. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn sản xuất video đó. Nếu không, Facebook có thể xoá hoàn toàn video của bạn, thậm chí cho huỷ đăng trang.

PROJECT

Dự án tiêu biểu

Kết nối ngay WILLGROUP

Connect with WILLGROUP now

Kết nối ngay WILLGROUPArtboard 9

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

222 e1698660238426






    NEWS & EVENTS

    TIN TỨC & KIẾN THỨC

    Digital Marketing

    Chiến dịch quảng cáo thành công trên Facebook 2024

    Mục tiêu quảng cáo là một yếu tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook. Bằng cách định rõ mục tiêu, bạn có thể tập trung [...]

    Event

    Tổ Chức Sự Kiện và Các Hoạt Động Đặc Sắc 2024

    Tổ chức sự kiện không chỉ là việc đưa mọi người đến cùng một địa điểm và tham gia các hoạt động thông thường. Để tạo nên sự kiện thực [...]

    Event

    Bí Quyết Tổ Chức Sự Kiện Để Tạo Ấn Tượng Mãnh Mẽ 2024

      1. Giới Thiệu về Tổ Chức Sự Kiện Trong Marketing Tổ chức sự kiện là một phần quan trọng trong chiến lược marketing, giúp tạo ấn tượng mạnh mẽ [...]

    POSM (Point Of Sale Materials)

    6 ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất năm 2023

    Với xu hướng mạng xã hội ngày càng phát triển hiện nay, việc post một bức ảnh hay video lung linh lên các trang mạng xã hội là một điều [...]

    Video Production

    Tạo dấu ấn độc đáo với video được sản xuất chuyên nghiệp 2024

    Trong thời đại số ngày nay, video đã trở thành một công cụ mạnh mẽ không chỉ để truyền đạt thông điệp mà còn để tạo ra dấu ấn độc [...]

    Digital Marketing

    Làm thế nào để bắt đầu học lập trình Web hiệu quả 2024

    Bạn muốn bắt đầu học lập trình web nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách [...]

    Digital Marketing

    Các bước cơ bản để học thiết kế website từ WordPress 2024

    Tự học thiết kế website bằng WordPress là một hành trình thú vị và đầy tiềm năng. Với sự phổ biến và tính linh hoạt của nền tảng này, bạn [...]

    Digital Marketing

    3 plugin phổ biến ở WordPress mà dân thiết kế Web cần biết

    Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, việc quản lý nội dung trên một trang web là một nhiệm vụ phức tạp và đòi hỏi sự tổ chức cẩn [...]