Dịch vụ chăm sóc website trọn gói

Dịch vụ chăm sóc, quản trị Fanpage Facebook của doanh nghiệp chỉ với ngân sách từ 4.990.000. Giảm bớt áp lực “nuôi quân” cho SMEs mà vẫn có được kinh nghiệm của toàn bộ đội ngũ Marketing nhà Upcontent: phân tích mạng xã hội, social media content, thiết kế. Triển khai nội dung cho Fangape Facebook chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!

TƯ VẤN NGAY

Facebook vẫn là “mỏ vàng” trong kinh doanh online

Facebook là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất thế giới hiện nay.

2,989 tỷ

Người dùng hoạt động hàng tháng


75,6 triệu

Người dùng Việt Nam


Top 3

Mạng xã hội phổ biến

Facebook là một trong những công cụ tiếp thị và xây dựng thương hiệu lớn nhất hiện có và nhiều thương hiệu chỉ dựa vào Facebook để tồn tại.

  • Số lượng doanh nghiệp nhỏ trên Facebook là khoảng 200 triệu.
  • 67% công ty B2C41% công ty B2B đã có được ít nhất một khách hàng thông qua Facebook.
  • 64% người dùng Facebook đã trở thành người hâm mộ của ít nhất một công ty. Và 51% người dùng có nhiều khả năng mua hàng từ các nhà cung cấp đã Like FanPage của họ. 

Đó là lý do tại sao việc có Fanpage trên Facebook rất quan trọng.

Facebook được nhiều doanh nghiệp ưa thích

Lập Fanpage thì dễ, quản trị Fanpage lại “đau đầu”

Fanpage dễ quản lý? Đằng sau sự đơn giản là những thách thức đầy rắc rối bạn đã sẵn sàng đối mặt chưa?

Facebook ít tương tác

Ít tương tác

Không kế hoạch phát triển page, chỉ viết theo cảm hứng, mơ hồ về hướng đi.

Thiếu nhân lực và tài nguyên quản trị facebook

Thiếu tài nguyên và người

Thuê người ‘làm tất’, kết quả: hoàn toàn thất vọng. Nhân sự yếu kém, đối thủ vẫn tăng tương tác ầm ầm.

Nội dung thiếu chất lượng trên facebook

Thiếu nội dung chất lượng

Page không đủ nội dung chất lượng và hấp dẫn, người dùng có thể chán và bỏ theo dõi trang.

Chi phí quảng cáo facebook lớn

Chi phí quảng cáo tăng cao

Đổ “núi tiền” quảng cáo page, nhưng “lỗ to” vì thiếu nội dung đỉnh cao!

Dịch vụ chăm sóc fanpage của Will Group

Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí

Fanpage Care service package

Gói dịch vụ Chăm sóc Fanpage

Will Group không phải đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ nhất, nhưng tự tin mang lại hiệu quả tốt nhất!

7 BƯỚC HOÀN THIỆN

Quy trình chăm sóc fanpage trọn gói chuẩn tại TPHCM

Tại WILLGROUP, chúng tôi áp dụng quy trình chăm sóc Fanpage sáng tạo khoa học để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước

01

Bước

02

Bước

03

Bước

04

Bước

05

Bước

06

Bước

07

Câu hỏi thường gặp

  • Tuỳ thuộc vào mục đích của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tăng số lượng người theo dõi mà không có kế hoạch phát triển nội dung thì người like dễ bỏ like.
  • Rất ít người like page có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn nếu không thuyết phục họ bằng nhiều nội dung ấn tượng sau đó.
  • Nếu bạn chỉ muốn khách hàng cảm thấy fanpage của mình uy tín, có thể mua like bằng nhiều hình thức. Số lượng mua chỉ nên dừng lại ở 1000-3000 like.
  • Bạn chỉ nên trả phí 5-10% tổng ngân sách quảng cáo cho hoạt động like page nếu là fanpage bán hàng

Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:

  • Số lượng người tiếp cận
  • Số lượng người thích trang
  • Số người tương tác bài viết
  • Khung giờ fan online
  • Tỉ lệ giới tính fanpage
  • Và nhiều hơn nữa…
  • Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page=> chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.
  • Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.

Nếu Page của bạn chạy hoàn toàn trả phí quảng cáo và target đúng đối tượng, hãy mở insight Facebook và chọn xem mục “Thời gian fan online”. Bạn sẽ biết đâu là khung giờ vàng Fan online để đăng bài tiếp cận tự nhiên cao nhất.

Tuy nhiên, nếu page của bạn mua like, hãy dựa trên kinh nghiệm để phán đoán thời gian tương tác của Fan.

Thông thường, khung giờ vàng đăng bài Facebook sẽ từ:

  • Sáng sớm từ 6h đến 8h: Khi nhiều người dùng dậy sớm và check Facebook để xem tin tức và cập nhật thông tin.
  • Trong giờ làm việc từ 9h đến 11h và từ 13h đến 15h: Khi nhiều người dùng có thể lướt Facebook trong giờ làm việc để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin.
  • Buổi tối từ 18h đến 22h: Khi nhiều người dùng trở về nhà và có thể dành thời gian xem Facebook để giải trí hoặc tương tác với bạn bè.
  • Bạn vào mục Cài đặt -> Cài đặt chung cho trang. Khi đó sẽ có phần Đổi tên Fanpage và Đổi link. Facebook không khuyến khích việc đổi tên Fanpage vì sẽ làm người dùng nhầm lẫn.
  • Nếu bạn chỉ thêm 1 số nội dung sau tên chính hoặc trước thì khả năng cao sẽ được duyệt. Ví dụ: Thời trang 345 -> Thời trang giá rẻ 345.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn đổi thành 1 tên hoàn toàn khác như: Thời trang giá rẻ -> ABC Fashion thì sẽ không được duyệt.
  • Mẹo đổi tên Fanpage thành 1 tên hoàn toàn mới là sử dụng phương pháp bắc cầu. Ví dụ: Tên cũ: Thời trang giá rẻ mà muốn đổi thành ATP Fashion chẳng hạn.

+ Bước 1: Đổi tên thời trang giá rẻ thành Thời trang giá rẻ – ATP Fashion. Đợi Facebook cho đổi tên Page lần tiếp theo (thường 1 tháng).

+ Bước 2: Đổi tên Thời trang giá rẻ – ATP Fashion thành ATP Fashion.

Khi đăng video trên Reels hoặc bản tin video Facebook, hoặc hình ảnh, bạn cần chú ý:

  • Nhạc Hot, nhạc bản quyền => loại bỏ. Nên dùng kho nhạc miễn phí của Facebook cung cấp. Nên nhớ nhạc Free của Google khác Facebook. Nên có thể bài nhạc bạn chọn miễn phí trên Google nhưng vẫn “dính” bản quyền Facebook.
  • Người nổi tiếng: Hoa hậu, diễn viên, cầu thủ bóng đá, nguyên thủ quốc gia….không nên dùng hình ảnh của họ để quảng cáo.
  • Các nội dung liên quan đến thời sự VTV…
  • Hàng giả, hàng nhái thương hiệu, không chứng minh được giấy tờ đại lý.

Có rất nhiều nội dung khác nữa. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn sản xuất video đó. Nếu không, Facebook có thể xoá hoàn toàn video của bạn, thậm chí cho huỷ đăng trang.

Kết nối ngay WILLGROUP

Kết nối ngay WILLGROUP

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    Cập nhật kiến thức fanpage tại Will Group

    Digital Marketing

    Chiến dịch quảng cáo thành công trên Facebook 2024

    Mục tiêu quảng cáo là một yếu tố quan trọng trong chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook. Bằng cách định rõ mục tiêu, bạn có thể tập trung [...]

    Digital Marketing

    Quảng cáo Facebook đốt phá – Tận dụng tiềm năng từ chiến dịch 2024

    Bài viết sẽ trình bày tổng quan về sự quan trọng, tiềm năng của Facebook Ads trong việc tạo chiến dịch quảng cáo Facebook đột phá. Từ giới thiệu về [...]

    Digital Marketing

    Quảng Cáo Facebook Cho Người Mới Bắt Đầu 2024

    Quảng cáo Facebook trở thành một trong những nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất. Với gần 3 tỷ người dùng hàng tháng trên toàn cầu, Facebook cung [...]

    Digital Marketing

    Quảng cáo Facebook tạo chiến dịch thành công 2023

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, quảng cáo trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Facebook, mạng xã [...]