banner nhan dien thuong hieu

Thiết kế thương hiệu

  • Kinh nghiệm dự án lớn
  • Giải pháp tổng thể
  • Nâng tầm thương hiệu
TƯ VẤN NGAY
banner nhan dien thuong hieu
Kinh Nghiem Thiet Ke Nhan Dien Thuong Hieu Cho Hang Nghin Doanh Nghiep

Kinh nghiệm thiết kế thương hiệu cho hàng nghìn doanh nghiệp

WillGroup đã phục vụ hơn 10.000+ doanh nghiệp, từ các Startup đến các tổng công ty, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển thương hiệu.

Chúng tôi thấu hiểu vấn đề thương hiệu mà doanh nghiệp gặp phải.

Thiết kế nhận diện khác biệt, phản ánh bản sắc thương hiệu

Nhóm các chuyên gia thương hiệu và nhà thiết kế sáng tạo của WillGroup sẵn sàng làm việc trực tiếp, cụ thể với doanh nghiệp.

Tiến hành các nghiên cứu cần thiết để đề xuất phương án nhận diện khác biệt, phản ánh chiến lược, bản sắc thương hiệu của doanh nghiệp.

Giai Phap Thiet Ke Thuong Hieu Phu Hop Cho Doanh Nghiep
Reasons for choosing brand identity design at WillGroup

Lý do lựa chọn thiết kế nhận diện thương hiệu tại WillGroup

Reference service package

Gói dịch vụ tham khảo

Brand Identity Design Process: Step-by-Step Guide

Quy trình thiết kế
nhận diện thương hiệu

Tại WillGroup, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế, áp dụng linh hoạt và phù hợp với từng doanh nghiệp

Bước

01

Bước

02

Bước

03

Bước

04

Bước

05

Bước

06

Bước

07

Bước

08

tư vấn ngay
Frequently Asked Questions

Câu hỏi thường gặp

Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì trực quan và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.

Mục tiêu cơ bản của “bộ nhận diện thương hiệu” là giúp khách hàng nhận ra, liên tưởng đến thương hiệu mà không cần nói trực tiếp tên thương hiệu. Tiếp sau đó là các mục tiêu khác như: Nhận diện về ngành nghề, sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy cảm xúc, …

Một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:

1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện, phông chữ, họa tiết nhận diện)

2. Nhận diện ứng dụng văn phòng

3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh

4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo

5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số

6. Hệ thống bao bì nhãn mác

7. Hệ thống truyền thông nội bộ

8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán

Để có danh sách đầy đủ về hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể download checklist ở đây hoặc liên hệ qua hotline 056 814 6868 của Willgroup để được tư vấn chi tiết.

Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:

  • Sứ mệnh của bạn là gì?
  • Giá trị của bạn (niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?)
  • Tính cách thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?)
  • Định vị độc đáo của bạn (làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?)
  • Tiếng nói thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?)

 

Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.

Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:

  • Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?
  • Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?
  • Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
  • Điều gì làm cho bạn đặc biệt?
  • Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?
  • Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?

 

Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như Willgroup để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.

Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu. Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).

Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.

Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.

Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.

Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.

Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.

Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.

Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.

Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này. Sao Kim sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất

NEWS & EVENTS

TIN TỨC & KIẾN THỨC

POSM (Point Of Sale Materials)

8 Phần mềm thiết kế poster trên máy tính

Cùng chúng tôi Khám phá những xu hướng mới nhất trong phần mềm thiết kế poster đang thu hút sự chú ý của giới thiết kế và những người làm [...]

POSM (Point Of Sale Materials)

Posm quảng cáo – Giải pháp tối ưu cho việc quảng bá thương hiệu

POSM (Point of Sale Materials) là những sản phẩm quảng cáo được đặt tại điểm bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Với vai [...]

POSM (Point Of Sale Materials)

Top các chất liệu túi giấy mà bạn nên biết

Túi giấy là ấn phẩm quảng cáo cần thiết trong việc quảng bá doanh nghiệp, việc tìm hiểu túi giấy và các chất liệu túi giấy sẽ giúp bạn nắm [...]

POSM (Point Of Sale Materials)

Hướng dẫn thiết kế catalogue nhanh, chuyên nghiệp

Catalogue là công cụ truyền thông marketing hiệu quả, dùng để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách chi tiết và hấp dẫn, tăng cường nhận diện thương [...]

POSM (Point Of Sale Materials)

In túi giấy Kraft rẻ – Lựa chọn để thân thiện với môi trường

Khi bạn cần đựng sản phẩm, thì in túi giấy kraft rẻ là một giải pháp hoàn hảo cho việc đó. Túi giấy không chỉ là một cách để bảo [...]

POSM (Point Of Sale Materials)

Báo giá in catalog mới nhất 2024 – Willgroup

Khám phá dịch vụ in catalog chuyên nghiệp tại TP.HCM cùng Willgroup. Nhận báo giá in catalog mới nhất 2024, với mức giá hấp dẫn, tư vấn miễn phí và [...]

Digital Marketing

Top 6 chất liệu giấy in lịch phổ biến nhất 2024

Để tạo nên những cuốn lịch không chỉ bền đẹp mà còn thể hiện được sự sang trọng và tinh tế, việc lựa chọn chất liệu in lịch phù hợp [...]

POSM (Point Of Sale Materials)

Sự khác nhau giữa Profile Catalogue và Brochure

Profile Catalogue và Brochure đều là những ấn phẩm quảng cáo đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu thông tin và thu hút khách hàng. Tuy nhiên, mỗi [...]