Dịch vụ Tiktok Ads
TikTok Ads nhằm mục đích tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu, điều hướng người xem đến Website, cửa hàng trực tuyến, trang thương mại điện tử và bây giờ là TikTok Shop để có thể mua hàng trực tiếp.
TƯ VẤN NGAYBenefits of Tiktok Ads service
Lợi ích của dịch vụ Tiktok Ads
Process of running Tiktok Ads at WILL GROUP
Quy trình chạy Tiktok Ads tại WILL GROUP
Tại WILLGROUP, chúng tôi áp dụng quy trình chăm sóc Fanpage sáng tạo khoa học để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
Bước
01
Tiếp nhận nhu cầu
Nghành nghề và loại hình chiến dịch sẽ chạy. Tư vấn hướng đi tối ưu và phù hợp.
Bước
02
Xác định mục tiêu
Ngân sách, thống nhất KPI. Thỏa thuân ký hợp đồng và chuyển khoản cho chúng tôi.
Bước
03
Tiếp nhận thông tin
Trang đích, Website, App, shop TMDT. Tối ưu các điều kiện để phù hợp chính sách, tỉ lệ chuyển đổi chạy quảng cáo Tiktok.
Bước
04
Giai đoạn bắt buộc
Giai đoạn Test, trong quy trình của chúng tôi bắt buộc phải có giai đoạn này. Nó thường kéo dài từ 15 – 20 ngày giúp đánh giá, tối ưu, loại bỏ những định kiến chủ quan.
Bước
05
Giai đoạn vít
Trong quy trình chạy quảng cáo chúng tôi sẽ loại bỏ các chiến dịch kém hiệu quả, tăng trưởng ngân sách vào các chiến dịch hiệu quả đẩy mạnh ngân sách.
Bước
06
Báo cáo
Báo cáo định kỳ theo tuần và tháng, chúng tôi sẽ gửi chi tiết số liệu, ngân sách và kết quả đem lại.
Frequently Asked Questions
Câu hỏi thường gặp
Để bắt đầu chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tạo một tài khoản quảng cáo trên TikTok Ads Manager. Sau đó, bạn có thể tạo chiến dịch quảng cáo, lựa chọn mục tiêu, ngân sách, và xác định các tiêu chí đối tượng khách hàng của mình để hiển thị quảng cáo.
TikTok cung cấp nhiều loại quảng cáo bao gồm:
- In-Feed Ads: Hiển thị quảng cáo video ngắn giữa các video trong dòng thời gian của người dùng.
- Branded Hashtag Challenges: Khuyến khích người dùng tham gia vào thách thức hashtag liên quan đến thương hiệu.
- Branded Effects: Quảng cáo sử dụng hiệu ứng AR hoặc hình ảnh động cho người dùng.
- TopView Ads: Video quảng cáo hiển thị ngay sau khi người dùng mở ứng dụng.
- Branded Scan: Sử dụng công nghệ quét AR để tạo trải nghiệm tương tác với sản phẩm.
: Ngân sách quảng cáo trên TikTok có thể được xác định dựa trên ngân sách tổng cộng bạn sẵn có hoặc dựa trên mục tiêu chiến dịch. Bạn có thể lựa chọn ngân sách ngày hoặc ngân sách tổng cộng cho toàn bộ chiến dịch và xác định giới hạn chi tiêu hàng ngày hoặc tổng cộng.
Bạn có thể đo lường hiệu quả của quảng cáo trên TikTok bằng cách sử dụng các chỉ số như lượt xem, tỷ lệ tương tác, số lượng người xem đầy đủ video, lượt chia sẻ, và tỷ lệ tương tác với trang web hoặc ứng dụng của bạn. TikTok Ads Manager cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo để giúp bạn theo dõi hiệu suất chiến dịch.
Đúng, bạn cần có một tài khoản doanh nghiệp hoặc tài khoản tác nhân quảng cáo trên TikTok để chạy quảng cáo trên nền tảng này. Điều này giúp bạn truy cập các tính năng quảng cáo và công cụ quản lý quảng cáo của TikTok.
PROJECT
Dự án tiêu biểu
Kết nối ngay WILLGROUP
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.