Dịch vụ chăm sóc website trọn gói
Dịch vụ chăm sóc, quản trị Fanpage Facebook của doanh nghiệp chỉ với ngân sách từ 4.990.000. Giảm bớt áp lực “nuôi quân” cho SMEs mà vẫn có được kinh nghiệm của toàn bộ đội ngũ Marketing nhà Upcontent: phân tích mạng xã hội, social media content, thiết kế. Triển khai nội dung cho Fangape Facebook chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!
Facebook vẫn là “mỏ vàng” trong kinh doanh online
Facebook là một trong những trang mạng xã hội phổ biến nhất thế giới hiện nay.
2,989 tỷ
Người dùng hoạt động hàng tháng
75,6 triệu
Người dùng Việt Nam
Top 3
Mạng xã hội phổ biến
Facebook là một trong những công cụ tiếp thị và xây dựng thương hiệu lớn nhất hiện có và nhiều thương hiệu chỉ dựa vào Facebook để tồn tại.
- Số lượng doanh nghiệp nhỏ trên Facebook là khoảng 200 triệu.
- 67% công ty B2C và 41% công ty B2B đã có được ít nhất một khách hàng thông qua Facebook.
- 64% người dùng Facebook đã trở thành người hâm mộ của ít nhất một công ty. Và 51% người dùng có nhiều khả năng mua hàng từ các nhà cung cấp đã Like FanPage của họ.
Đó là lý do tại sao việc có Fanpage trên Facebook rất quan trọng.
Lập Fanpage thì dễ, quản trị Fanpage lại “đau đầu”
Fanpage dễ quản lý? Đằng sau sự đơn giản là những thách thức đầy rắc rối bạn đã sẵn sàng đối mặt chưa?
Ít tương tác
Không kế hoạch phát triển page, chỉ viết theo cảm hứng, mơ hồ về hướng đi.
Thiếu tài nguyên và người
Thuê người ‘làm tất’, kết quả: hoàn toàn thất vọng. Nhân sự yếu kém, đối thủ vẫn tăng tương tác ầm ầm.
Thiếu nội dung chất lượng
Page không đủ nội dung chất lượng và hấp dẫn, người dùng có thể chán và bỏ theo dõi trang.
Chi phí quảng cáo tăng cao
Đổ “núi tiền” quảng cáo page, nhưng “lỗ to” vì thiếu nội dung đỉnh cao!
Dịch vụ chăm sóc fanpage của Will Group
Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí
Fanpage Care service package
Gói dịch vụ Chăm sóc Fanpage
Will Group không phải đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ nhất, nhưng tự tin mang lại hiệu quả tốt nhất!
7 BƯỚC HOÀN THIỆN
Quy trình chăm sóc fanpage trọn gói chuẩn tại TPHCM
Tại WILLGROUP, chúng tôi áp dụng quy trình chăm sóc Fanpage sáng tạo khoa học để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn
Bước
01
Khám phá & ký kết
WILL GROUP tiếp nhận yêu cầu, khám phá yêu cầu, mục tiêu dự án và tư vấn chi tiết về dịch vụ. Tiến hành báo giá dịch vụ, ký kết hợp đồng.
Bước
02
Phân tích Insight khách hàng
Phân tích Isight để đưa ra chân dung khách hàng đúng nhất với sản phẩm của doanh nghiệp
Bước
03
Xây dựng Fanpage
Xây dựng Fanpage và tối ưu SEO, tối ưu giao diện thân thiện với người sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy và có trải nghiệm tốt
Bước
04
Lên kế hoạch nội dung
Lập kế hoạch nội dung được được xây dựng cá nhân hóa cho nhu cầu và phù hợp với sản phẩm của khách hàng
Bước
05
Chuẩn hóa Fanpage
Thiết kế hình ảnh, Banner, Logo thu hút, nhập thông tin và cài đặt Fanpage phù hợp, chuẩn hóa và dễ sử dụng cho người dùng
Bước
06
Triển khai kế hoạch
Đăng bài, chăm sóc và tăng tương tác cho Fanpage theo kế hoạch đã lên và thống nhất với khách hàng
Bước
07
Đo lường và tối ưu
Theo dõi, đo lường hiệu quả hàng ngày sẽ giúp đưa ra những nội dung và cách triển khai mới hiệu quả hơn
Câu hỏi thường gặp
- Tuỳ thuộc vào mục đích của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tăng số lượng người theo dõi mà không có kế hoạch phát triển nội dung thì người like dễ bỏ like.
- Rất ít người like page có thể chuyển đổi thành khách hàng của bạn nếu không thuyết phục họ bằng nhiều nội dung ấn tượng sau đó.
- Nếu bạn chỉ muốn khách hàng cảm thấy fanpage của mình uy tín, có thể mua like bằng nhiều hình thức. Số lượng mua chỉ nên dừng lại ở 1000-3000 like.
- Bạn chỉ nên trả phí 5-10% tổng ngân sách quảng cáo cho hoạt động like page nếu là fanpage bán hàng
Bạn có thể đọc phân tích dữ liệu của fanpage bằng cách truy cập vào mục Insights trên fanpage của bạn. Từ đó, bạn có thể xem phân tích sức khoẻ fanpage qua nhiều chỉ số:
- Số lượng người tiếp cận
- Số lượng người thích trang
- Số người tương tác bài viết
- Khung giờ fan online
- Tỉ lệ giới tính fanpage
- Và nhiều hơn nữa…
- Nhiều bạn thắc mắc tại sao Page mới lập chạy quảng cáo rất đắt so với Page cũ của bạn. Cơ bản thị trường Việt Nam, rất nhiều nhà quảng cáo “chạy bùng” và thường bắt đầu lập page=> chạy ngay messenger. Vì vậy, nếu page của bạn vừa lập và bắt đầu ngay với hoạt động chạy tin nhắn, khả năng cao quảng cáo sẽ bị đắt.
- Tuỳ vào đặc trưng ngành hàng và chiến lược doanh nghiệp. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn dành một chút ngân sách (5-10% tổng ngân sách) cho việc chạy like trang hoặc tiếp cận ban đầu đối với fanpage mới.
Nếu Page của bạn chạy hoàn toàn trả phí quảng cáo và target đúng đối tượng, hãy mở insight Facebook và chọn xem mục “Thời gian fan online”. Bạn sẽ biết đâu là khung giờ vàng Fan online để đăng bài tiếp cận tự nhiên cao nhất.
Tuy nhiên, nếu page của bạn mua like, hãy dựa trên kinh nghiệm để phán đoán thời gian tương tác của Fan.
Thông thường, khung giờ vàng đăng bài Facebook sẽ từ:
- Sáng sớm từ 6h đến 8h: Khi nhiều người dùng dậy sớm và check Facebook để xem tin tức và cập nhật thông tin.
- Trong giờ làm việc từ 9h đến 11h và từ 13h đến 15h: Khi nhiều người dùng có thể lướt Facebook trong giờ làm việc để giải trí hoặc tìm kiếm thông tin.
- Buổi tối từ 18h đến 22h: Khi nhiều người dùng trở về nhà và có thể dành thời gian xem Facebook để giải trí hoặc tương tác với bạn bè.
- Bạn vào mục Cài đặt -> Cài đặt chung cho trang. Khi đó sẽ có phần Đổi tên Fanpage và Đổi link. Facebook không khuyến khích việc đổi tên Fanpage vì sẽ làm người dùng nhầm lẫn.
- Nếu bạn chỉ thêm 1 số nội dung sau tên chính hoặc trước thì khả năng cao sẽ được duyệt. Ví dụ: Thời trang 345 -> Thời trang giá rẻ 345.
- Tuy nhiên, nếu bạn muốn đổi thành 1 tên hoàn toàn khác như: Thời trang giá rẻ -> ABC Fashion thì sẽ không được duyệt.
- Mẹo đổi tên Fanpage thành 1 tên hoàn toàn mới là sử dụng phương pháp bắc cầu. Ví dụ: Tên cũ: Thời trang giá rẻ mà muốn đổi thành ATP Fashion chẳng hạn.
+ Bước 1: Đổi tên thời trang giá rẻ thành Thời trang giá rẻ – ATP Fashion. Đợi Facebook cho đổi tên Page lần tiếp theo (thường 1 tháng).
+ Bước 2: Đổi tên Thời trang giá rẻ – ATP Fashion thành ATP Fashion.
Khi đăng video trên Reels hoặc bản tin video Facebook, hoặc hình ảnh, bạn cần chú ý:
- Nhạc Hot, nhạc bản quyền => loại bỏ. Nên dùng kho nhạc miễn phí của Facebook cung cấp. Nên nhớ nhạc Free của Google khác Facebook. Nên có thể bài nhạc bạn chọn miễn phí trên Google nhưng vẫn “dính” bản quyền Facebook.
- Người nổi tiếng: Hoa hậu, diễn viên, cầu thủ bóng đá, nguyên thủ quốc gia….không nên dùng hình ảnh của họ để quảng cáo.
- Các nội dung liên quan đến thời sự VTV…
- Hàng giả, hàng nhái thương hiệu, không chứng minh được giấy tờ đại lý.
Có rất nhiều nội dung khác nữa. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn sản xuất video đó. Nếu không, Facebook có thể xoá hoàn toàn video của bạn, thậm chí cho huỷ đăng trang.
Các dự án chăm sóc fanpage đã hoàn thành
Will Group sẽ không thành công nếu không có sự hài lòng từ khách hàng!
Kết nối ngay WILLGROUP
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.