Báo giá tổ chức sự kiện trọn gói, chi tiết, mới nhất 2025

Khi tổ chức một sự kiện, việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách là vô cùng quan trọng. Tìm hiểu ngay bảng báo giá tổ chức sự kiện trọn gói tại Willgroup. Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện từ lên kế hoạch, thiết kế đến triển khai sự kiện với mức giá cạnh tranh. Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chi phí hợp lý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách và yêu cầu của sự kiện. Liên hệ ngay để nhận báo giá tổ chức sự kiện chi tiết và tư vấn miễn phí.

Báo giá tổ chức sự kiện trọn gói, chi tiết, mới nhất 2025

Dưới đây là các bảng báo giá tổ chức sự kiện phân chia theo từng hạng mục cụ thể:

Báo giá tổ chức sự kiện tại HCM từng hạng mục

Hạng mục thuê địa điểm

Hạng mục thuê địa điểm

Sau đây là báo giá thuê một vài địa điểm tổ chức sự kiện tại TP.HCM để bạn tham khảo:

STTHạng mụcSức chứaGiá
1InterContinental Saigon600 người4.550.000 (Tham khảo)
2Novotel Saigon300 người5.670.000
3Snow Town500 người100.000/người
4Khu du lịch Văn Thánh2000 người300.000/khách
5Thảo Điền Village400 người9.100.000/bàn cho 10 người

Hạng mục nhà bạt không gian – nhà bạt sự kiện

Hạng mục nhà bạt không gian – nhà bạt sự kiện

  • Chiều ngang khung nhà bạt: 3m – 20m.
  • Chiều dài khung: 3m – 6m.
  • Chiều cao trụ: 3m – 5m.
  • Diện tích nhà bạt có thể mở rộng lên đến hàng ngàn mét vuông tùy theo yêu cầu.
Nội dungMô tả chi tiếtĐVT/ngàyGía thuêGhi chú
Nhà bạt không gianNhà bạt metro-form, khung struss 30x30cm. Khẩu độ: 5m x 10m, 5mx 15mm280.000Số lượng trên 100m2
Nhà bạt 4m x 6mNhà bạt metro-form, khung struss 15×15, nhiều kích cỡ tùy chọnm275.000
Nhà bạt phiNhà bạt khung sắt phi 42, kích cỡ tùy chọnm270.000

Hạng mục nhà bạt không gian – nhà bạt sự kiện 2

Hạng mục âm thanh, ánh sáng

Hạng mục âm thanh, ánh sáng

Hạng mụcTên thiết bịĐơn vịGiáGhi chú
Âm thanhÂm thanh trong nhà đơn giản dành cho hội chợ, gồm 02 cặp loa full 400W, mixer 02 channel, 2-mic, đầu DVDBộ900.000Quy mô trang thiết bị & Chi phí điều chỉnh tùy theo quy mô chương trình
Âm thanh đơn giản, phục vụ trong không gian nhỏ, chương trình đơn giản (hội nghị) gồm:

– 2 loa subbass 1000W, 2 loa full 500W

– 1 đầu DVD – 2 mic không dây & chân mic (cao)

– 1 mixer 16 channel; 01 Equalizer ; 01 Crossover ; 02 Compressor

– 01 Power + 01 laptop + Nhân viên kỹ thuật âm thanh

Bộ2.800.000
Âm thanh đơn giản, phục vụ trong không gian lớn, chương trình có ca múa nhạc cơ bản, gồm: – 2 loa subwoofer 1000W, 4 loa fullrange 800W, 2 loa monitor 350W

– 1 đầu DVD – MD

– 4 mic Sheihensher không dây & 2 chân mic

– 01 Mixer 24 channel; 02 Equalizer; 02 Crossover ; 02 Sponer ; 04 Amplier ; 1 Noise gate – 03 Compressor + cáp tín hiệu, cáp kết nối đồng bộ – 01 laptop & người chỉnh nhạc

Bộ4.500.000
Âm thanh quy mô, phục vụ ca múa nhạc, thời trang ngoài trời (danh sách trang thiết bị phụ thuộc quy mô cụ thể)BộTừ 4.000.000
Ánh sángÁnh sáng đơn giản, phục vụ ca múa nhạc quy mô nhỏ, gồm hệ thống:

– 10 đèn par 1000W/par đủ màu

– 2 đèn cầu xoay đủ màu – 2 Movinghead

– cột đèn chữ 3m

– 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng

– Cáp tín hiệu, cáp điều khiển ánh sáng

Bộ2.100.000Với các gói dịch vụ lớn hơn, tính chất chuyên nghiệp hơn thì yêu cầu kỹ thuật, cấu hình thiết bị cũng cao hơn rất nhiều
Ánh sáng sân khấu ca múa nhạc, thời trang quy mô trung bình:

– 6 Parled 48 bóng, gồm màu xanh dương, hồng ngọc, đỏ

– 01 đèn follow spot 2000w

– 8 đèn Movinghead – 1 bộ điều khiển đèn

– 1 bàn mixer điều khiển ánh sáng

– Cáp tín hiệu, cáp điều khiển ánh sáng

– Nhân viên kỹ thuật ánh sáng

Bộ4.600.000
Ánh sáng quy mô quy mô lớn, phục vụ ca múa nhạc, thời trang quy mô lớn (danh sách trang thiết bị phụ thuộc quy mô cụ thể)BộTừ 5.500.000
Đèn SkylineĐèn chiếu bầu trời, công suất 4000WCái2.500.000
Đèn HalogenĐèn halogen hắt sángBộ200.000

Hạng mục nhân sự

Thuê MC/Người dẫn chương trình:

Thuê MC/Người dẫn chương trình:

Hạng mụcChương trìnhMCĐơn vịGiáGhi chú
MC – Người dẫn chương trìnhChương trình đơn giảnMC bán chuyên800.000 – 2.200.000Ngoại hình khá
Hội thảo, hội nghịMC chuyên nghiệp TPHCMBuổi5.000.000 – 15.000.000Phục vụ chương trình hội nghị chuyên sâu, yêu cầu ngôn ngữ và kỹ năng cao
Tiệc công ty, tiệc cuối nămMC giải tríBuổi7.000.000 – 10.000.000Chuyên tạo không khí sôi động, thân thiện
Lễ hội, khai trương, giới thiệu sản phẩmBuổi5.000.000 – 9.000.000Khả năng dẫn dắt sự kiện ngoài trời, tương tác với khán giả
Chương trình ca múa nhạcMC năng động, hoạt náoBuổi8.000.000 – 10.000.000Khả năng làm chủ sân khấu, thu hút đám đông
Sự kiện quốc tế, hội thảo đa ngôn ngữMC song ngữ (Anh – Việt)Buổi9.000.000 – 20.000.000Dẫn dắt chương trình song ngữ, yêu cầu ngoại ngữ tốt

Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào độ phức tạp và quy mô của chương trình.

Bảng giá này áp dụng cho chương trình tiêu chuẩn (3-5 tiếng), chương trình dài hơn sẽ có điều chỉnh chi phí.

Nhân viên kỹ thuật:

Hạng mụcMô tả chi tiếtĐơn vịGía
Nhân sự kỹ thuật– 1 leader kỹ thuật

– 2 kỹ thuật hỗ trợ (audio/video, record, present)

Người7.000.000
Nhân sự chạy layoutGhép layoutfame

Capture video

Gói5.000.000
Nhân sự quay phim highlightQuay phim

Dựng highlight

Gói8.000.000
Nhân sự chụp ảnh sự kiệnbuổi/ 5 tiếng5.000.000

Thuê diễn viên, nhóm nhảy, nghệ sĩ

Hạng mụcChi tiếtĐơn vịGiáGhi chú
Ca sĩCa sĩ thiếu nhiNgười/2 bài1.600.000
Ca sĩ TP.HCMNgười/2 bài10.000.000 – 30.000.000
Đơn ca có nhóm múa phụ họa (3-4 người)Bài2.800.000
Ban nhạc hòa tấu / SemiclassicGồm: 1 violon, 2 guitar, 1 piano (gồm cả nhạc công & nhạc cụ) – Làm việc: 1-2h/showNhóm/show6.500.000Tứ tấu Semiclassic: 5,500,000
Ban nhạc hiện đạiGồm: 1 dàn trống, 1 guitar solo, 1 guitar bass, 1 bungo, 1 keyboard (gồm cả nhạc công & nhạc cụ) – Làm việc: 1-2h/showNhóm/show7.500.000
Diễn viênDiễn viên biểu diễn chương trình, tiểu phẩmBuổi5.000.000 – 20.000.000Giá tùy thuộc vào độ nổi tiếng và loại hình biểu diễn
Nhóm nhảy chuyên nghiệpNhảy hiện đại, nhảy theo tiết mục yêu cầuBuổi5.500.000 – 8.000.000Nhóm 4-8 người, bao gồm trang phục biểu diễn

Hạng mục trang trí sự kiện

Hạng mục trang trí sự kiện

Hạng mụcChi tiếtĐơn vịGiáGhi chú
Bục phát biểuBục gỗ hoặc inox, in ấn & cắt dán logo theo yêu cầuBục1.600.000Nhiều mẫu
BackdropKhung sắt hộp 30x30mm90.000
Khung sắt hộp + in bạt Hiflex100.000Lắp đặt bao gồm nhân công & phụ liệu lắp đặt
StandeeIn standeeCái225.000
Hastag cầm tayHastag cầm tay chụp ảnh 

Chất liệu: PP bồi Formex 5mm, cắt thành phẩm.

Kích thước: 35x 22 cm (ngang x cao)

Cái80.000
Backdrop ngoài sảnhkích thước 3mx5m (3.5tr)Cái8.000.000
sàn gỗ dày 10cm  (2.5tr)
giá có thể thay đổi khi yêu cầu cao về mô hình (2tr)

Hạng mục trang trí sự kiện 2

Danh mụcMô tảSố lượngGiá (VND)
PalletPallet gỗ khung đế sắt, lót ván sàn dày 2cm, cao 10cm80.000
Pallet gỗ, kích thước: 1m x 1m, cao 10cm50.000
Pallet nhựa Vinyl, cao 5cm60.000
Ghế ngồiGhế sắt hoặc inox lưng dựa có nệm, bọc vải trắng, nơ xanh/đỏ> 100 ghế35.000/ghế
Ghế Banquete nơ xanh45.000
Ghế Inox không dựa10.000
Ghế dựa xuân hoa cao cấp90.000
Ghế nhựa không dựa, cao 0.5m8.000
Ghế nhựa có dựa9.000
BànBàn khách Vip, lễ tân. Bàn gỗ có khăn bàn trang trí. KT: 1,2m x 0.5m x 0.7m90.000
Bàn tiệc tròn Inox. Có khăn bàn trang trí. DK: 1.1m110.000
Bàn tiệc tròn gỗ. Có khăn bàn sang trọng. Đường kính: 1.8m320.000
Bàn quay bar – bàn tròn một chân đứng: cao 1,1m, mặt bàn gỗ đường kính 60cm, bao gồm khăn phủ bàn dài> 10 bộ150.000/bộ
Rèm cửaRuy băng trang trí viền theo mép bàn30.000 – 50.000/bộ nếu có cắt dán decal
Bảng tên đại biểuBảng mica 2 mặt, KT: 30cm x 10cm35.000 bao gồm cả nội dung in
ThảmThảm nhung (nhiều màu đỏ, xám, xanh)45.000/m2
Barrie – Trụ InoxTrụ Inox + dây nhung đỏ có nơ hai đầu ngăn phân luồng lối đi40.000
Quạt công nghiệpQuạt treo tại vị trí treo có sẵn350.000
Quạt đứng250.000
Quạt phun sương, đã bao gồm hệ thống dây ống nước450.000
Máy nóng – lạnhMáy làm nóng lạnh trực tiếp nước nóng (640W)250.000
Máy điều hòa đứng phòng VIP, công suất 2-5 HP6.000.000 – 8.000.000
Máy phát điệnMáy công suất từ 3-5KVA, chưa gồm tiền dầu5.000.000 tùy theo quy mô chương trình
Thùng rút thămChất liệu mica, KT: 40cm x 40cm200.000
Bảng chỉ dẫnChân chữ L, khung sắt, format, dán decal200.000

Hạng mục thiết bị trình chiếu

Hạng mục thiết bị trình chiếu

Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)Ghi chú
Máy chiếuCường độ sáng 2500 ansi, độ phân giải XGA (1024×768 pixels)Cái450.000-3000 ansi: 600.000/ ngày
Cường độ sáng 3500 ansi, độ phân giải XGA (1248×976 pixels)Cái750.000
Cường độ sáng 5000 ansi, độ phân giải XGA (1624×1248 pixels)Cái2.600.000
Màn chiếu 100 inches chân chữ ABộ300.000
KT: 2,15m x 2,15m, có thêm banner in logo nội dung chương trìnhBộ900.000
Màn hình LCDMàn hình LCD 32 inchesCái450.000
Màn hình 42 inchesCái700.000
Màn hình 50 inchesCái1.700.000
Màn hình LEDMàn hình led P7.62 indoor – Dựng phông sân khấu Trong nhàm21.500.000Số lượng >20m2
Màn hình led P6 indoorm295.000
Màn hình LED  Orchid (4m x 2.5) m285.000
TVTivi nhắc bài cho SpeakersCái3.000.000TV 50 inch
LaptopLaptop

– 1 laptop HOST+camera

– 1 laptop present

– 1 laptop record+audio/video

Gói5.500.000
Đầu máy KaraokeĐầu Karaoke 6 số, trên 4.100 bài hát Việt – AnhMáy350.000

Hạng mục in ấn và POSM

Hạng mục in ấn và POSM

Danh mụcMô tảSố lượngGiá (VND)
In danh thiếp/NamecardIn trên giấy couches100/hộp25.000 (in tối thiểu 10 hộp)
Thiệp mời + Phong bìKích thước: A5

Ruột thư: C300 in 4 màu 2 mặt, cán mờ 2 mặt căt thành phẩm

Bao thư: C250 in 4 màu 2 mặt, cán mờ 1 mặt, cấn bế thành phẩm

115.000
Tờ rơi, brochureQuy cách: Coucher 200g, kích thước A4, in 2 mặt, cán mờ140.000
In PP trong nhàIn PP trong nhà (định hướng giấy 130gsm) Keo hoặc không keo> 20m²65.000/m² (bao gồm thiết kế)
In P.P (PolyPropylene)Không keo, cán polime bóng hoặc mờ62.000/m²
In P.P ngoài trờiIn P.P ngoài trời (130gsm). Có keo hoặc không keo, dùng trong trang trí ngoài trời, poster quảng cáo90.000/m²
Tài liệuChất liệu: Bìa C250 in màu 1 mặt, ruột F100 in trắng đen in 2 slide 1 mặt in 2 mặt  

Kích thước: A4 

Số lượng: 80 trang (bao gồm: 2 trang bìa, 3 tờ ngăn cách giữ các bài và 70 trang nội dung handout) 

Hình thức: Đóng lò xo thành phẩm, bìa kính

166.000

Hạng mục gian hàng hội chợ, triển lãm

Danh mụcMô tảSố lượngGiá (VND)
Activition BoothThiết kế, thi công gian hàng triển lãm, trưng bày trong nhà/ngoài trời3.000.000
Gian hàng chuẩn 3m x 3m x 2,5m cao, 3 banner hiflex 0,4 x 3m căng khung sắt, backdrop mặt hậu in bạt280.000
Gian hàng hội chợHiflex 2 banner đứng mặt trước, sản xuất và thi công gian hàng hội chợ theo MarquetteGói

>>> Xem thêm: Thi công gian hàng triển lãm hội chợ đạt chuẩn 100% uy tín

Hạng mục phục vụ khách mời, đại biểu

Hạng mục phục vụ khách mời, đại biểu

Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)
Tea breakThiết kế, thi công gian hàng triển lãm, trưng bày trong nhà/ngoài trời3.000.000
Gian hàng chuẩn 3m x 3m x 2,5m cao, 3 banner hiflex 0,4 x 3m căng khung sắt, backdrop mặt hậu in bạt280.000
Tiệc mặn – BuffetMenu theo yêu cầu, chưa bao gồm bàn ghếPhầnTừ 260.000

gồm phục vụ

Túi xách giấyTúi giấy đựng quà tặng, chất liệu for cao cấp, kích thước 20x30x8cmCái20.000
Hoa cho đại biểuHiflex 2 banner đứng mặt trước, sản xuất và thi công gian hàng hội chợ theo MarquetteGói

Hạng mục truyền thông

Hạng mục truyền thông

Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)
Công treo/tháo dỡBanner dọcCái40.000 (bao gồm cây + dây thép)
Banner ngangCái50.000
Giấy phépGiấy phép treo banner dọc (phường). Tùy theo tuyến đường và loại đườngCái60.000 – 420.000
Giấy phép treo banderol. Tùy theo tuyến đường, loại đường và vị trí treoCái60.000 – 420.000
Trên dải phân cách đườngCái420.000
Trên vỉa hè, lề đường nội thànhCái420.000 (theo giá niêm yết của TP + chi phí dịch vụ 10%)
RoadshowThuê xe đạp inox, loại miniXe/ngày80.000
Trang trí xe: Bánh mâm xe theo mẫu yêu cầu khách hàng, phướn có 2 mặt treo sau xe KT 0.3m x 0.8mXe/ngày250.000 – 600.000 (tùy theo Marquette và chất liệu trang trí)
Xe đạp điện: Dán decal theo mẫu yêu cầu khách hàng, phướn có 2 mặt treo sau xe KT 0.3m x 0.8mXe/ngày380.000
Xe máy: Attila, Airblade, Classico, Vespa cũ…Xe/ngày700.000 – 2.200.000 (tùy loại xe & số lượng thuê, chưa gồm xăng xe)
Xe ô tô: Inova, Jeep,…Xe/ngày2.500.000 (tùy loại xe & số lượng thuê)

Hạng mục dụng cụ nghi thức

Hạng mục dụng cụ nghi thức

Danh mụcMô tảĐơn vịGiá (VND)
Khánh thành/khai trươngKhay, vải đỏ phủ khay, dải lụa đỏ, hoa vải, kéo khảm rồngBộ200.000 (tối thiểu là 3 bộ dành cho 2 người cắt)
Trụ cuốn lụa đỏ, đính hoa nơ đỏ, dải lụa đỏ, kéoBộ250.000
Xẻng inoxCái45.000
Mũ bảo hộ (dán logo chủ đầu tư/dự án)Cái30.000
Bao tay vảiCặp25.000
Động thổ/khởi côngBục xúc cát có nơ trang trí. KT: 10m x 0.4m x 0.4mBộ900.000 (tối đa dành cho 10 người)
Bục ấn nút khởi công. KT: 1.2m x 0.4m x 0.4mBộ/người800.000
Bàn ấn nút khởi công. Ván MDF phun PU, in ấn trang trí theo yêu cầu, đèn xoay + còi húBộ/người1.500.000 (thiết kế theo yêu cầu)
Bộ vải phủ bảng hiệuVải đỏ phủ bảng hiệu65.000
Dây kéo vải phủ + hoa, nơ vải trang tríBộ/người50.000 (tối thiểu 2 người kéo màn)

Hạng mục quà tặng

STTHạng Mục Quà TặngMô TảĐơn Giá (VND)
1Bút Ký Cao CấpChất liệu kim loại, khắc logo60.000
2Sổ Tay Bìa DaSổ bìa da, in logo công ty90.000
3Bình Giữ NhiệtBình thép không gỉ, in logo250.000
4Áo Thun Sự KiệnÁo thun in logo, nhiều size220.000
5Bộ Quà Tặng Văn Phòng Cao CấpBộ bút, sổ tay, hộp quà300.000
6USB 16GBUSB kim loại, in logo công ty200.000
7Túi Vải ToteTúi vải bố, in logo công ty80.000
8Móc Khóa Kim LoạiMóc khóa kim loại, khắc logo40.000

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến báo giá tổ chức sự kiện

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến báo giá tổ chức sự kiện

Quy mô sự kiện và số lượng khách mời:

    • Tăng số lượng khách mời đòi hỏi không gian lớn hơn và nhiều nhân lực hơn, dẫn đến tăng chi phí thuê địa điểm, ăn uống và quản lý.

Địa điểm tổ chức:

    • Trong nhà hay ngoài trời: Sự kiện trong nhà dễ kiểm soát hơn về âm thanh, ánh sáng và thời tiết. Sự kiện ngoài trời có thể tốn kém hơn do yêu cầu thêm thiết bị và bảo vệ khỏi thời tiết.
    • Trong nước hay quốc tế: Tổ chức sự kiện trong nước dễ quản lý hơn. Sự kiện quốc tế có thể tăng chi phí do vận chuyển thiết bị, nhân sự, giấy phép và logistics.

Loại hình sự kiện:

    • Hội nghị, hội thảo: Phụ thuộc vào số lượng khách và yêu cầu cụ thể. Địa điểm có thể là các khách sạn, trung tâm hội nghị, hoặc không gian văn phòng chuyên nghiệp. Chi phí thuê địa điểm thay đổi dựa trên vị trí, quy mô và thời gian tổ chức.
    • Lễ khai trương, ra mắt sản phẩm: Cổng chào, backdrop, và POSM được thiết kế riêng để tạo ấn tượng mạnh với khách mời và truyền thông. Trang trí cần phải thể hiện được thương hiệu và thông điệp của sản phẩm hoặc sự kiện.
    • Tiệc cưới, tiệc công ty: Bao gồm trang trí hoa tươi, bàn ghế, backdrop và các khu vực check-in theo phong cách riêng biệt. 

Thời gian tổ chức:

    • Nhiều ngày: Tăng chi phí thuê địa điểm, bảo trì thiết bị, nhân sự và trang trí.
    • Một ngày: Chi phí thấp hơn do không phải trả phí kéo dài.
    • Ngày thường, cuối tuần, ngày lễ: Ngày thường có chi phí thấp hơn; cuối tuần và ngày lễ có thể làm tăng chi phí do nhu cầu cao hơn và yêu cầu nhân sự cao hơn.

Địa điểm:

Các yếu tố chính ảnh hưởng đến báo giá tổ chức sự kiện 2

    • Khách sạn 5 sao: Chi phí cao nhất với dịch vụ sang trọng hơn
    • Trung tâm hội nghị: Chi phí trung bình với dịch vụ chuyên nghiệp.
    • Ngoài trời: Linh hoạt nhưng yêu cầu nhiều hạng mục bổ sung như loggistic,…

Yêu cầu về thiết bị:

    • Âm thanh, ánh sáng: Chi phí tùy thuộc vào quy mô và yêu cầu kỹ thuật.
    • Sân khấu, thiết bị trình chiếu, màn hình LED, hệ thống livestream: Tăng chi phí dựa trên kích thước, chất lượng và yêu cầu đặc biệt.

Nhân sự và điều hành:

    • MC, ca sĩ, nhóm nhảy, diễn viên: Chi phí phụ thuộc vào tên tuổi và loại hình biểu diễn.
    • Đội ngũ kỹ thuật và quản lý: Chi phí tăng nếu sự kiện phức tạp hơn.

Các yếu tố trang trí:

    • Backdrop, banner, standee, bảng tên, thiệp mời: Chi phí phụ thuộc vào thiết kế, chất liệu và số lượng.
    • Hoa, bàn ghế, bàn gallery: Chi phí dựa trên loại, số lượng và thiết kế.
    • Sân khấu: Kích thước, thiết kế và setup làm tăng chi phí.

Vì vậy, chi phí tổ chức sự kiện thường được xác định dựa trên các yêu cầu cụ thể của khách hàng và quy mô của từng sự kiện.

>>> Xem thêm: Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm: bí quyết thành công với 8 bước

Tại sao nên chọn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Willgroup

Tại sao nên chọn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Willgroup

1. Kinh nghiệm và chuyên môn:

Đội ngũ dày dặn kinh nghiệm: Willgroup có đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, từ hội nghị, hội thảo đến lễ khai trương và các sự kiện công ty lớn. Đảm bảo sự kiện của bạn được quản lý và điều hành chuyên nghiệp.

2. Dịch vụ đa dạng và trọn gói:

Cung cấp nhiều loại dịch vụ tổ chức sự kiện, bao gồm cả sự kiện trong nhà và ngoài trời, từ các hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, đến các tiệc cưới và sự kiện công ty.

Cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, bao gồm từ lên kế hoạch, trang trí, âm thanh, ánh sáng đến kỹ thuật và điều hành sự kiện, giúp đơn giản hóa quy trình tổ chức.

3. Sáng tạo và Đổi mới:

Willgroup nổi bật với khả năng tạo ra các thiết kế sáng tạo và độc đáo, phù hợp với yêu cầu và phong cách của từng sự kiện.

Có khả năng điều chỉnh và cá nhân hóa dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và ý tưởng cụ thể của khách hàng.

4. Chất lượng và chuyên nghiệp

Thiết bị và công nghệ tiên tiến: Sử dụng thiết bị âm thanh, ánh sáng, và công nghệ mới nhất để đảm bảo chất lượng sự kiện ở mức cao nhất.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, mang đến dịch vụ chất lượng cao và sự hỗ trợ tận tâm.

5. Khả năng quản lý và điều phối chặt chẽ

Kế hoạch chi tiết: Xây dựng kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết, bao gồm mọi khía cạnh từ chuẩn bị đến thực hiện, giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ.

Có khả năng xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh trong quá trình tổ chức, đảm bảo sự kiện không bị gián đoạn.

6. Tối ưu chi phí hiệu quả

Gói dịch vụ ưu đãi: Cung cấp các gói dịch vụ trọn gói với giá cả cạnh tranh, giúp tiết kiệm chi phí so với việc thuê dịch vụ riêng lẻ.

Dự toán chi phí chính xác: Đưa ra dự toán chi phí rõ ràng và chính xác, giúp khách hàng quản lý ngân sách hiệu quả.

7. Hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình chuyên sâu

Tư vấn chuyên sâu: Cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình về mọi khía cạnh của sự kiện, từ lựa chọn thiết bị đến thiết kế trang trí.

Hỗ trợ liên tục: Đội ngũ của Willgroup sẵn sàng hỗ trợ bạn xuyên suốt quá trình tổ chức, đảm bảo mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng được đáp ứng.

8. Danh mục dịch vụ đa dạng

Cung cấp nhiều loại dịch vụ tổ chức sự kiện, bao gồm cả sự kiện trong nhà và ngoài trời, từ các hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, đến các tiệc cưới và sự kiện công ty.

9. Được khách hàng đánh giá và đề xuất tốt

Phản hồi tích cực từ khách hàng: Willgroup nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng trong tổ chức sự kiện.

Đề xuất và cải tiến liên tục: Luôn cập nhật và cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xu hướng mới trong ngành sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo