Nhiều thương hiệu hi vọng tạo ra được sự quan tâm lớn chỉ cho một thông điệp hay chỉ tập trung vào một chiến dịch duy nhất để truyền tải. Tuy vậy, ngay cả khi bạn tìm thấy “kỳ lân/ long mạch” và đạt được mục tiêu đó một lần, bạn sẽ không bao giờ duy trì được nó mãi mãi.

Nội dung là trọng tâm của các nền tảng kỹ thuật số, quảng cáo, trên các mạng xã hội, xếp hạng trên Google, v.v. Qua nhiều năm kinh nghiệm thử nghiệm nội dung chuyển đổi, Willgroup luôn hướng đến việc thực hiện chiến lược nội dung dài hạn để tạo thu hút, tương tác và chuyển đổi.

MASCOT FOR BELGO3 Anh8 Anh9

Belgo là một thương hiệu bia Bỉ có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bia của họ được phân phối tại hơn 200 địa điểm ở Việt Nam và họ có 2 quán Gastropub tại trung tâm thành phố.

Chúng tôi đã tạo ra một nhân vật độc đáo đại diện cho bản sắc của Belgo: Leo người Bỉ, Tổng Giám đốc Sáng tạo mới của Belgo.